by

ปูพื้นห้องพัก โรงแรม ให้เรียบหรูดูมีระดับ ด้วยพรมแผ่น

26 April, 2017
in สาระน่ารู้

เดี๋ยวนี้ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์นี่มาแรงมากในปัจจุบัน ไปไหนมาไหนจะเห็นทั้งคอนโด บ้านพัก ห้องเช่า อพาร์ทเมนท์ขึ้นเต็มไปหมด อาจเพราะข่าวคราวการเดินหน้าของรถไฟฟ้า BTS หลาย ๆ สายที่กำลงก่อร่างสร้างตัวกันอยู่ ทำให้คนส่วนใหญ่ต้องการที่พักใกล้กับรถไฟฟ้าเหล่านั้นมากขึ้น ซึ่งการจะทำให้ห้องพักของเราออกมาให้ดูดีขึ้นได้ นอกจากความสะดวก สะอาด และปลอดภัยแล้ว สิ่งสำคัญที่ต้องเน้นอีกอย่างนึงก็คือ ความสวยงาม นั่นเอง ซึ่ง พรมแผ่น จะมาช่วยในเรื่องนี้ได้อย่างดีเลยล่ะ

พรมแผ่นดียังไง ทำจากอะไร ทำไมต้องใช้งาน

ต้องบอกเลยว่า พรมแผ่น นี่เหมือนถูกสร้างขึ้นมาเพื่อห้องพัก หรืออพาร์ทเมนท์ คอนโด โดยเฉพาะเลยล่ะ ด้วย คุณสมบัติของมันที่สามารถทำความสะอาดได้ง่ายดายกว่าพรมชนิดอื่น ๆ ทำให้ผู้อยู่อาศัยเบาแรงไปได้เยอะมาก แถมยังเป็นมิตรต่อเจ้าของตึกอีกต่างหาก เพราะเราสามารถซื้อไปติดตั้งเองได้เลย เนื่องจากขนาดของมันไม่ใหญ่มากแค่ 50×50 ซม. (6 ตรม./กล่อง) เท่านั้น แถมยังผลิตจากใย PP และ Backing PVC. อีกต่างหาก ทำให้เอาไปประยุกต์ใช้ในการปูพื้นสำนักงานได้อย่างดี เนื้อพรมไม่ยืดเวลารับน้ำหนักจากเก้าอี้ล้อเลื่อน

และสิ่งสุดท้ายที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้เพราะมันคือไฮไลท์ที่ใคร ๆ ก็ชื่นชอบ นั่นก็คือ ราคา/ตารางเมตร ที่ถูกแสนถูก อาจจะแพงกว่าพรมอัดสักหน่อย แต่ถ้าพูดถึงเรื่องของความคุ้มค่าในระยะยาวแล้ว พรมแผ่นกินขาด เพราะอายุการใช้งานและความคงทนของมันนั้นอยู่ได้อย่างต่ำ ๆ ก็ 6-7 ปีนู่นแหละ

7 เฉดสีของพรมแผ่น เหมาะกับสถานที่แบบใดบ้าง

นอกจากคุณสมบัติที่ดีอย่างไร้ที่ติแล้ว พรมแผ่นยังมีสีให้เลือกมากถึง 7 สีด้วยกัน ทั้งสีเทา สีดำ สีเขียว สีเบจ สีน้ำตาล สีน้ำเงิน และสีแดง ด้วยกับความคุมโทนที่ไม่โดดเด่นเกินไป ทำให้สีเหล่านี้ไม่ว่าจะปูสถานที่แบบใดก็จะทำให้ดูสุขุม นุ่มลึก และเรียบหรูดูมีระดับขึ้นเป็นกอง

แต่ถ้าจะให้เข้าที และทำให้พรมแผ่นแสดงศักยภาพออกมาได้สูงที่สุดก็ต้องนำไปปูกับพื้นออฟฟิศ ห้องพัก โรงแรม ทางเดิน หรือคอนโดมิเนียมต่าง ๆ เลยถึงจะเวิร์ค เนื่องจากน้ำหนักที่เบาหวิว และขนาดที่กะทัดรัด ทำให้การขนย้ายพรมแผ่นไปปูยังตึกสูง ๆ นั้นเป็นเรื่องง่าย ไม่ยุ่งยากเหมือนพรมชนิดอื่น ๆ แถมยังทนทาน และทำความสะอาดง่ายอีกด้วย

อยากได้พรมชนิดต่าง ๆ พร้อมราคาที่ถูกสุดในท้องตลาด ต้องที่นี่เลย

หลังจากตัดสินใจได้แล้วว่าจะเอาพรมรุ่นไหนไปใช้งานกับความต้องการของตัวเอง หลายคนดันตกม้าตายกับปัญหาง่าย ๆ เพราะไม่รู้ว่าจะสั่งซื้อจากเจ้าไหนดีซะนี่ กลัวโดนหลอกบ้าง กลัวได้ของไม่มีคุณภาพบ้าง หรือกลัวโดนโก่งราคาบ้าง ซึ่งปัญหาทั้งหมดนี้จะหมดไปในทันทีถ้าคุณเข้าไปใช้บริการที่ ddscarpet.com เพราะที่นี่เค้าเป็นเบอร์หนึ่งด้านพรม เป็นเหมือนตัวจริงในวงการนี้เลย ทำการมค้ามาก็นานหลายปี และที่สำคัญของได้คุณภาพทุกชิ้น ราคาถูกกว่าทุกร้าน ไม่เชื่อลองเช็กดูได้ สนใจตัวไหนโทรเข้าไปได้เลยที่เบอร์ 090-778-1114 หรือ Line ID : @dds9 ไม่ถูกจริง เราไม่แนะนำคุณแน่นอน

Tags: , , , , , ,
Share